12/19/2010

Thùy Chi rạng ngời với nụ cười xinh

0 nhận xét
'Chi có khuôn mặt xinh xắn, đặc biệt là đôi mắt và nụ cười tỏa sáng', đó là nhận xét của nhiếp ảnh gia Nghiêng Media khi chụp ảnh cho thí sinh lọt vào vòng chung kết Miss Ngôi Sao. Những bức ảnh nữ sinh ĐH Văn hóa năm thứ 2 thể hiện đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng, mang phong cách tuổi teen.


Thùy Chi có vóc dáng nhỏ nhắn và nụ cười rạng rỡ trong trang phục của Nem. Ảnh: Nghiêng Media.
Đam mê ca hát từ nhỏ nên Chi đã thi vào ngành quản lý âm nhạc nghệ thuật của trường ĐH Văn hóa. Bạn luôn khao khát sẽ trở thành ca sĩ tuổi teen, thể hiện tình cảm của mình qua những bài hát cho lứa tuổi đẹp nhất. Bạn đang cố gắng luyện tập để theo đuổi niềm yêu thích và bồi dưỡng cho nghề nghiệp tương lai.
Ước mơ khác của cô gái 19 tuổi này là trở thành người mẫu ảnh. Sở hữu gương mặt xinh xắn với ánh mắt rất đẹp nên từ lâu, Chi đã được các bạn mời làm mẫu ảnh. Với Chi, chụp ảnh là cách thể hiện cái tôi cá nhân. "Khi chụp ảnh, mình muốn thể hiện cảm xúc, tình cảm trong đó. Những bức ảnh là một phần không thể thiếu, vì nó giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống".
Đôi mắt biết nói của Chi thu hút người đối diện. Ảnh: Nghiêng Media.
Sức hút của Chi tỏa ra từ khuôn mặt và nụ cười rạng ngời, tạo cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia, dù vóc dáng của bạn hơi mảnh khảnh. Nhiếp ảnh gia của Nghiêng Media nhận xét: "Tuy còn rụt rè và chưa chủ động tạo dáng như người mẫu nhưng Thùy Chi làm quen rất nhanh khi có sự hướng dẫn. Bạn có gương mặt rất xinh, đôi mắt và nụ cười cuốn hút". Khi chụp hình cho Chi, các nhiếp ảnh gia không ngớt khen bạn có nét mặt biểu cảm và dễ thương.
Đây là lần đầu tiên Chi gửi hình đăng báo và tham dự một cuộc thi. Chi tham gia Miss Ngôi Sao với hy vọng sẽ là bước lát đường để bạn có thêm nhiều cơ hội được mời chụp ảnh mẫu, lên trang bìa các tờ báo hay tạp chí. Với đam mê chụp ảnh, Chi mơ ước sẽ trở thành người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai.
Nữ sinh trường Văn hóa đang xem lại ảnh mới chụp. Ảnh: Ban Mai.
Bề ngoài có vẻ dịu dàng, yếu đuối nhưng cô gái 19 tuổi này lại được bạn bè nhận xét là người bản lĩnh, cá tính, biết thể hiện cái tôi cá nhân và là tâm điểm của các cuộc vui. Chi quan niệm rằng, một cô gái hiện đại cần sự năng động, tự tin và sống hết mình cho ước mơ. Quê ở Lạng Sơn, Chi đang ở trọ tại Hà Nội cùng chị gái. Những ngày đầu xa nhà, chưa quen với môi trường sống mới, bạn cũng gặp nhiều khúc mắc, thậm chí đã có lúc muốn bỏ học. Nhưng sau một năm học tập, Chi trưởng thành hơn rất nhiều, từ việc tự chăm lo bản thân tới học hỏi cách sống, giao tiếp xã hội. Khi rảnh rỗi, cô bạn này thích đi hát, chụp ảnh, du lịch, về quê các bạn trong lớp. Sau mỗi chuyến đi, bạn lại tìm ra được nhiều điều thú vị và mới mẻ.

Quang Cao 580x100

Comments

0 comments to "Thùy Chi rạng ngời với nụ cười xinh"

Đăng nhận xét

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Tung Shady