12/16/2010

'Cuộc chạm trán' của Midu và Mai Chi

0 nhận xét
Dù hơn Mai Chi một tuổi nhưng Midu gọi Lala của "Bộ tứ 10A8" bằng bạn để dễ trò chuyện. Cả hai đều là teen năng động tại Hà Nội và Sài Gòn. Ngoài tham gia đóng phim, Midu kinh doanh shop thời trang, Mai Chi cũng có riêng một cửa hàng làm tóc.
Hai cô nàng đều trẻ trung và xinh tươi.
Mai Chi được chú ý nhờ vai Lala đáng yêu trong "Bộ tứ 10A8". Cô sinh viên Đại học Mỏ tiếp tục thể hiện tài năng diễn xuất với vai công chúa Thuận Hoa trong phim lịch sử "Trần Thủ Độ", đóng cùng Lã Thanh Huyền, Hứa Vĩ Văn, Thiên Bảo... Trong thời gian tham gia lớp đào tạo diễn viên tại công ty của diễn viên Minh Tiệp, Mai Chi đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.
Midu lại nổi lên khi giành giải Nhất tại cuộc thi Hot Vteen 2007. Xinh xắn và nhiều tài lẻ, Midu còn được nhiều người yêu mến bởi bảng thành tích học tập đáng nể. Tuy nhiên, để có thời gian đóng phim "Những thiên thần áo trắng", "Cô nàng tóc rối"... Midu tạm bảo lưu kết quả học trong một năm.
Một điều trùng hợp, hai bộ phim "Những thiên thần áo trắng" và "Bộ tứ 10A8" mà Midu và Mai Chi tham gia phát sóng liên tiếp nhau trên kênh VTV3.
Hai cô gái trẻ trở thành gương mặt đại diện cho công ty của diễn viên Minh Tiệp ở Hà Nội và TP HCM. Chàng King Kong của "Lập trình cho trái tim" hết lời khen ngợi hai nữ đồng nghiệp. Anh cũng đang bận rộn với bộ phim thứ hai hợp tác cùng Hoa hậu Jennifer Phạm sau "Tiếng dương cầm trên biển".
Quang Cao 580x100

Comments

0 comments to "'Cuộc chạm trán' của Midu và Mai Chi"

Đăng nhận xét

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Tung Shady